วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แบบประเมินนักเรียนเพื่อรับรางวัลพระราชทาน

แบบประเมินนักเรียนเพื่อรับรางวัลพระราชทาน
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานปีการศึกษา ๒๕๕๒

ข้อมูลทั่วไป(สถานศึกษาเป็นผู้กรอก/รายงาน)

๑. ชื่อ – นามสกุล นางสาวสุจิภา แรกจำนงค์ ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ ๕

๒. ชื่อสถานศึกษา โรงเรียนปาล์มพัฒนวิทย์ ถนน - หมู่ที่ ๒
ตำบล/แขวง ปาล์มพัฒนา อำเภอ/เขต มะนัง จังหวัด สตูล
รหัสไปรษณีย์ ๙๑๑๓๐ โทรศัพท์ - โทรสาร -
สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสตูล กระทรวง ศึกษาธิการ

๓. ระดับ o ประถมศึกษา ขนาด £ เล็ก £ กลาง £ ใหญ่
( จำนวนนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑-๖ ) จำนวน...................................... คน
R มัธยมศึกษาตอนต้น ขนาด R เล็ก £ กลาง £ ใหญ่
R มัธยมศึกษาตอนปลาย ขนาด R เล็ก £ กลาง £ ใหญ่
( จำนวนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑-๓ ) จำนวน ๒๔๐ คน
( จำนวนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔-๖ ) จำนวน ๑๕๐ คน รวม ๓๙๐ คน

๔. จำนวนครู/อาจารย์ทั้งหมด ๒๗ คน

๕. ที่อยู่ปัจจุบัน บ้านเลขที่ ๑๓๖ ถนน - ตำบล/แขวง นิคมพัฒนา อำเภอ/เขต มะนัง
จังหวัด สตูล รหัสไปรษณีย์ ๙๑๑๓๐ โทรศัพท์ ๐๘๙-๔๖๒๒๒๒๐
ชื่อบิดา นายนิพน แรกจำนงค์ อาชีพ ทำสวน
ชื่อมารดา นางปรีดา แรกจำนงค์ อาชีพ ทำสวน
ชื่อผู้ปกครอง (กรณีไม่ได้อยู่กับบิดา-มารดา ) - อาชีพ -

๖. พฤติกรรมและกิจกรรมผลงานดีเด่นของนักเรียน นักศึกษา ที่อยู่ในข่ายรับรางวัลพระราชทาน
มีความรู้และทักษะพื้นฐานที่ดี สามารถคิดวิเคราะห์และแก้ปัญหาได้ ขยันหมั่นเพียรใฝ่รู้ใฝ่เรียน ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี สามารถตัดสินใจสร้างงานและวางระบบการทำงานได้ เห็นคุณค่าของการประกอบอาชีพสุจริต สามารถนำทรัพยากร ข้อมูลสารสนเทศ และเทคโนโลยีมาใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง มีสุขภาพจิตที่ดี ตลอดจนเป็นนักเรียนที่มีบุคลิกดี ห่างไกลยาเสพติด ซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ ปฏิบัติตนตามหลักธรรมของพุทธศาสนา รู้จักประหยัดอดออม กตัญญูกตเวที มีภาวะการเป็นผู้นำสูง มีความเป็นประชาธิปไตย เสียสละประโยชน์สุขส่วนตนเพื่อประโยชน์สุขส่วนรวม อนุรักษ์ความเป็นไทย ใช้ภาษาไทยได้อย่างถูกต้องเหมาะสม มีจิตสำนึกในการอนุรักษ์และใช้ทรัพยากรธรรมชาติ พลังงานและสิ่งแวดล้อมที่มีอยู่ให้ยั่งยืน
(ลงชื่อ).......นางสาวสุจิภา แรกจำนงค์................ผู้รายงาน


สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น